ยินดีต้อนรับสู้บล็อคของผมครับ

ขออภัยในความไม่สะดวกขณะนี้ เราได้ย้ายบล็อคใหม่แล้ว สามารถเข้าชมบล็อคใหม่ได้ที่ http://downloadfreekub.blogspot.com/


วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ง่ายๆ อัพโหลดไฟล์ ให้คนโหลด แล้วได้เงิน

PutLocker - Free File Hosting Made Simple

Putlocker เว็บอัพโหลดไฟล์ ความเร็วสูง จ่ายเงินแแก่ผู้สมัครตามจำนวนยอด View ของไฟล์นั้นๆ
++ ได้เงินจริงคอนเฟริม์ ++
หรือ เราจะสมัคร เพื่อเก็บไฟล์งานสำคัญ ข้อมูลต่างๆ ก็ได้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก
--------------------------------------------------------------------------------
ผมเนี่ยเป็นคนนึงครับ ที่อยากจะหารายได้ส่วนตัวสบายๆ ทำวันละไม่กี่ชั่วโมง
จะได้มากหรือได้น้อยก็ไม่เป็นไร แบบทำเมื่อมีเวลาว่าง ทำกี่โมงก็ได้
จะหยุดทำก็ได้ แบบให้อิสระเรา ไม่บังคับ ไม่มาสั่งอะไรเรา
ผมใฝ่ฝันว่าจะเก็บเงินเอง ไปซื้อของที่เราอยากได้ โดยไม่ต้องไปขอพ่อแม่
และวันนี้ผมก็ทำได้แล้วครับ Cool
---------------------------------------------------------------------------------
จากประสบการณ์โดยตรงของผม ทำงานแนวนี้ มันสบายจริงๆครับ ไม่ต้องออกไปประชุม
ไม่ต้องโทรหาใคร ไม่ต้องเดินทางไปใหน ขายของ ขายอะไร ให้มันลำบาก
แค่อยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ อัพโหลดไฟล์ต่างๆ แล้วไปโพสลงตามเว็บต่างๆ
ให้คนเข้ามาดูมาโหลด ก็ได้เงินสบายๆแล้วละครับ
---------------------------------------------------------------------------------
นี่ครับตัวอย่าง ผมได้เงินมาจริงๆ
(ตอนแรกผมก็ไม่มั่นใจว่าเขาจะส่งเงินมาให้จริงๆหรือเปล่า แล้วลองทำดู เขาส่งเงินมาให้จริงๆครับ)
อันนี้เขาโอนให้มา 19 ดอลลาร์นะครับ ผมทำประมาณ 20 วัน ทำแบบเล่นๆอะครับ ว่างๆทำ ไม่ว่างไม่ทำ
1. พอครบเดือนทาง Putlocker เขาจะส่งเงินที่ได้ ทาง Paypal ครับ
โดยจะบอกผ่าน E-mail และ โชว์ในบัญชี Paypal ของเราครับ

-------------------------------------------------------------------------
เอาละครับ ที่นี้ผมจะอธิบายวิธีการได้เงิน เรตเท่าไร กี่คนต่อกี่ดอลลาร์ ให้เพื่อนๆดูกันนะครับ
ทางเว็บ Putlocker เนี่ยจะแบ่งตาม เลเวลของผู้สมัครครับ โดยคิดเงินตามจำนวน view ของไฟล์นั้นๆครับ
Earning Levels
Level 1 $10 per 10,000 views
Level 2 $20 per 10,000 views
Level 3 $40 per 10,000 views
Level 4 $80 per 10,000 views
Level 5 $160 per 10,000views
ถ้าเราพึ่งสมัคร เราก็จะเป็น Level 1 ครับ โดยคิดการเข้าชม 10,000 ครั้ง จะได้10ดอลลาร์ครับ (ประมาณ 300 บาท)
คิดง่ายๆเลยนะครับ คลิกเข้าชม 33 ครั้ง ได้เงิน 1 บาท
คลิกเข้าชม ? ยังไง ? ก็คือมันจะขึ้นอยู่กับ เราฟากไฟล์ประเภทใหนไป ถ้าเป็นรูปภาพ ก็คนกดเข้ามาดูก็นับ 1 View แล้ว ถ้าเป็นหนัง คนเข้ามาดู ก็นับ 1 view ฟากไฟล์ต่างๆเข้ามาโหลด ก็ได้ 1 view เช่นกัน
ส่วนการเพิ่มเลเวลนั้น ขึ้นอยู่กับ เราอัพโหลดมากเท่าไร คนโหลดมากเท่าไร ชวนคนเข้ามาสมัครกี่คน ทางเว็บเขาจะอัพเกรดให้โดยอัตโนมัติครับ เลเวลยิ่งเยอะ เงินก็ยิ่งเยอะ
ใน Putlocker เขาก็จะบอกว่าตอนนี้ เลเวลเท่าไรแล้ว
ได้เงินในเดือนที่เท่าไร ข้างในอะครับ
Putlocker ก็ให้เราดูสถิติในแต่ละวันได้ครับ ว่าวันนี้ คนเข้ามาดู มาโหลดกี่คน ได้เงินกี่ดอลลาร์
---------------------------------------------------------------------------------------

ทำไมถึงทำของ Putlocker ? ทำไมไม่ทำกับเว็บอื่นๆ ?

เพราะ Putlocker ตอนนี้เป็นที่นิยม (ประเทศไทย) เพราะโหลดเร็ว พอๆกับ Mediafire หรืออาจจะเร็วกว่า

เราสามารถอัพโหลดไฟล์ ประเภทใหนก็ได้

ไม่จำกัด ขนาดพื้นที่ของไฟล์ จะกี่ GB ก็อัพโหลดได้

ให้พื้นที่ไม่จำกัด

สามารถอัพโหลด ผ่าน FTP ได้

คิดเงินเป็น View ไม่ใช่ เป็นจำนวนครังที่ดาว์นโหลด

เราสามารถเอา point ไปอัพเกรด account (กดโหลดมันส์ ไม่มีลิมิต ไม่มีนับถอยหลัง)

โดยใช้ 6000point (6000view) แลกพรีเมี่ยมได้ 1 เดือน

แถมเงินที่ได้จากการ Download ก็ยังได้เหมือนเดิม ไม่ได้หักลบ อีกด้วย (ได้ทั้งเงิน และ พรีเมี่ยม)

และโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมาย

---------------------------------------------------------------------------------------

สมัคร Putlocker คลิกที่ รูป ด้านล่างได้เลยครับ


PutLocker - Free File Hosting Made Simple

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น